ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนเป็นนิสิต
  • 1. Click ที่เมนู
  • 2. ระบุเลขประจำตัวประชาชน เพื่อยืนยันตัวบุคคล
  • 3. Click ที่เมนู บันทึกทะเบียนประวัติ เพื่อทำการบันทึกข้อมูล
  • 4. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและถูกต้อง จากนั้น Click ที่ปุ่ม บันทึกข้อมูล
  • 5. ตรวจสอบข้อมูลที่บันทึก จากนั้น Click ที่ปุ่ม ยืนยันการบันทึกข้อมูล
ขั้นตอนการรายงานตัวออนไลน์
  • ** นิสิตจะยื่นรายงานตัวออนไลน์ได้ หลังจากบันทึกทะเบียนประวัติเสร็จสิ้นแล้ว 24 ชั่วโมง
  • 1. Click ที่ปุ่ม ด้านมุมขวาบนของหน้าจอ
  • 2. กรอกชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน ที่นิสิตกำหนดตอนบันทึกทะเบียนประวัติ กดเข้าใช้งานระบบ แล้วเลือก ระบบทะเบียนออนไลน์
  • 3. แนบเอกสารสำหรับระดับนิสิตปริญญาตรี กรณีไม่มีสำเนาบัตรประชาชน ของบิดา-มารดา ผู้ปกครอง ให้ดำเนินการดังนี้
  •     1) บิดา-มารดาเสียชีวิตให้แนบสำเนาใบมรณะบัตรและรับรองสำเนาถูกต้อง
  •     2) บิดา-มารดาหย่าร้างให้แนบสำเนาใบหย่าและรับรองสำเนาถูกต้อง
  •     3) กรณีอื่น ๆ นอกจากกรณีข้างต้นให้เขียนหรือพิมพ์ระบุ สถานะบิดา-มารดา แนบเป็นไฟล์ .PDF หรือ .JPG
  • 4. Click ที่ปุ่ม บันทึกข้อมูล
ขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขการยื่นเอกสารรายงานตัวออนไลน์
  • 1. Click ที่ปุ่ม ด้านมุมขวาบนของหน้าจอ
  • 2. กรอกชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน ที่นิสิตกำหนดตอนบันทึกทะเบียนประวัติ กดเข้าใช้งานระบบ แล้วเลือก ระบบทะเบียนออนไลน์
  • 3. ตรวจสอบการแนบเอกสาร
  •     3.1   กรณีผ่านการตรวจสอบ สถานะนิสิตจะถูกปรับเป็น “กำลังศึกษา”
  •     3.2   กรณีที่ต้องแก้ไขเอกสาร สถานะนิสิตจะเป็น “รอขึ้นทะเบียนการเป็นนิสิต” ให้นิสิตดำเนินการแก้ไขเอกสารตามคำแนะนำในช่องหมายเหตุ
  • 4. ตรวจสอบข้อมูลที่บันทึก จากนั้น Click ที่ปุ่ม ยืนยันการบันทึกข้อมูล และให้นิสิตเข้าตรวจสอบการยื่นเอกสารฯ แก้ไขหลังจาก 1 วันทำการ
เมนูบันทึกทะเบียนประวัติ  
Template สำหรับอัพโหลดรูปถ่าย